Vận chuyển hàng hóa Nội Bài đi Tỉnh

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

Là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng và luân chuyển hàng hóa, ALS được biết đến như một đơn vị uy tín đang được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn, đặc biệt là dịch vụ vận tải sân bay Nội Bài đi Tỉnh. Vậy dịch vụ này có những ưu điểm gì. Mời quý bạn đọc đồng hành cùng ALS tìm hiểu ngay bài viết hữu ích dưới đây.

Các loại hình vận tải hàng hóa sân bay Nội Bài đi tỉnh

Hiện nay, dịch vụ vận tải hàng hóa của ALS không chỉ mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích khi sử dụng mà còn đảm bảo được thời gian giao hàng đúng hẹn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí kinh doanh một cách hiệu quả.

ALS sở hữu các loại hình dịch vụ vận tải sân bay Nội Bài đi Tỉnh bao gồm các hình thức cụ thể như sau:

  • Dịch vụ vận tải đường bộ: Bao gồm nhiều hệ thống xe tải lớn, đa dạng với trọng tải và kích cỡ từ 500kg đến 40 tấn sẵn sàng đáp ứng và phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa lạnh: Hệ thống xe tải sở hữu dàn lạnh hoạt động hai chiều, nhiệt độ bảo quản trung bình từ -20 độ C đến 20 độ C giúp chất lượng và giá trị sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu: Chuyên cung ứng các loại hình vận tải theo đặc tính của từng sản phẩm giúp khách hàng luân chuyển, bảo quản và lưu trữ hàng hóa hàng hóa một cách thuận tiện nhất.

Ưu điểm của vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu tại ALS.

Dịch vụ vận tải sân bay Nội Bài đi tỉnh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi các ưu điểm như sau:

  • Các loại hình vận tải phù hợp với đặc thù và tính chất vận chuyển riêng của từng doanh nghiệp.
  • Hệ thống xe trở hàng phục vụ các doanh nghiệp lớn, đa trọng tải, luôn trong tình trạng sẵn sàng đáp ứng và phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.
  • Đảm bảo an ninh, an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa, có hệ thống camera, kiểm soát real time trên từng đầu xe luôn hoạt động 24/7.
  • Hệ thống kho bãi rộng rãi, có diện tích lớn giúp doanh nghiệp dễ dàng tháo gỡ trong việc luân chuyển.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản.
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, khoa học với chi phí hợp lý.

Quy trình dịch vụ vận tải sân bay Nội Bài đi Tỉnh.

Dưới đây là các bước quy trình của dịch vụ vận tải sân bay Nội Bài đi tỉnh tại ALS mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải sân bay Nội Bài đi Tỉnh của ALS vui lòng liên hệ qua số Hotline 1900 3133 hoặc gửi mail qua địa chỉ contact@als.com.vn.

Bước 2: Xử lý thông tin khách hàng

ALS sẽ tiến hành xử lý thông tin khách hàng và liên hệ với doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Thống nhất quy trình dịch vụ vận tải

ALS sẽ tiến hành trao đổi và đưa ra các tham khảo về các loại hình vận tải để khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại hình vận chuyển phù hợp nhất. Bên cạnh đó, ALS cũng sẽ soạn thảo văn bản để hai bên cùng xem xét và ký kết.

Bước 4: Xác nhận hợp đồng.

Sau khi thống nhất được hình thức vận chuyển, hai bên sẽ ký kết hợp đồng và ALS sẽ bàn giao lại hợp đồng và tiến hành triển khai hoạt động vận tải cho doanh nghiệp.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải của ALS có thể tham khảo thêm các hình thức liên lạc như sau:

  • Tổng đài: 1900 3133
  • Website: https://als.com.vn
  • Email: contact@als.com.vn
  • Fanpage/Linkedin: Aviation Logistics Corporation

Trên đây là toàn bộ nội dung về dịch vụ vận tải sân bay Nội Bài đi Tỉnh mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, với những cung cấp mà ALS cung cấp sẽ giúp bạn có thêm nhiều  thông tin hữu ích cho công việc kinh doanh của mình.

- Advertisement -spot_imgspot_img
Phạm Tú
Phạm Tú
Phạm Tú, Biên tập viên đóng góp cho ALS Logistics Hàng Không và là thành viên của nhóm truyền thông. Anh ấy tổng hợp và cung cấp các kiến thức về Logistics, tư vấn dịch vụ cho thuê kho ngoại quan, kho thường, kho tài liệu, kho lạnh. Anh ấy đầy đủ kiến thức nâng cao. Có thể theo dõi Phạm Tú trên Twitter, Facebook.
Latest news
- Advertisement -spot_img
Related news
- Advertisement -spot_img