Định hướng phát triển thương hiệu của công ty?

0
155

Đối với những khách hàng và đối tác sử dụng dịch vụ Logistics Hàng không tại Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng, chắc chắn, ALS là một thương hiệu hết sức quen thuộc.

Tuy nhiên, phần lớn mọi người lại chưa hiểu rõ ALS là gì?

Có người thì nói:

ALS là đơn vị cung cấp kho hàng;

ALS là đơn vị là nhà ga hàng hóa;

ALS là ga hàng hóa kéo dài (kho hàng không kéo dài) …

Mỗi người đang có một cách hiểu khác nhau về ALS.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn ALS là gì và định hướng phát triển thương hiệu của công ty trong tương lại như thế nào.

1. ALS là gì?

ALS là tên viết tắt của cụm từ Tiếng Anh là Aviation Logistics Services.

Đúng như tên gọi, ALS là đơn vị cung cấp các dịch vụ Logistics Hàng không tại Việt Nam. Các hoạt động Logistics của ALS sẽ lấy hàng không làm “hạt nhân” phát triển.

Chúng tôi là chuyên gia trong việc xử lý, vận hành, khai thác hàng hóa nhập, xuất thông qua đường hàng không, và hỗ trợ các đối tác/khách hàng lưu giữ, bảo quản, phân phối hàng hóa đến tay người tiêu dùng cuối cùng.

Do vậy, phạm vi ảnh hưởng của ALS phủ rộng trên toàn bộ chuỗi cung ứng sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp/tổ chức, chứ không chỉ giới hạn tại một số “điểm nút” như lầm tưởng nói trên của nhiều khách hàng/đối tác.

2. Các dịch vụ mà ALS cung cấp?

Trên cơ sở đã hiểu rõ bản chất ALS là gì, các bạn cũng sẽ dễ hình dung hơn về các dịch vụ mà công ty cung cấp.

ALS sở hữu “hệ sinh thái” Logistics Hàng không hỗ trợ đắc lực trong việc điều tiết, đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa của doanh nghiệp luôn được lưu thông xuyên suốt.

Các nhóm dịch vụ chính mà ALS cung cấp bao gồm:

– Nhà ga hàng hóa ALS: được đặt tại sân bay Nội Bài, đảm nhận việc xử lý hàng hóa hàng không cho các hãng hàng không và Forwarder quốc tế.

– Ga hàng hóa kéo dài tại địa phương: đóng vai trò như những nhà ga hàng hóa ở sân bay nhưng được đặt ngay tại địa phương của doanh nghiệp hoạt động. Hàng hóa thay vì phải kéo lên sân bay làm thủ tục thì có thể hoàn thiện các công tác nhập – xuất hàng hóa ngay tại địa bàn mà đơn vị làm việc.

– Kho hàng lưu trữ: hàng hóa, bao gồm nhiều loại hình khác nhau từ: kho ngoại quan, kho thường, kho tài liệu, kho lạnh, kho mát, …

– Địa điểm chuyển phát nhanh tập trung: đảm bảo công tác xử lý hàng hóa thương mại điện tử quốc tế thông qua hình thức chuyển phát nhanh.

– Vận tải hàng hóa: giữa các “điểm nút” trong hệ sinh thái dịch vụ của ALS, cũng như hỗ trợ vận chuyển, phân phối hàng hóa theo yêu cầu tới toàn bộ 63 tỉnh thành toàn Quốc.

– Dịch vụ đào tạo: chuẩn hóa, chuyên nghiệp hóa các kiến thức chuyên môn cho nhân sự làm việc trong các doanh nghiệp Logistics (hoặc có thể là các cá nhân muốn nâng cao kiến thức Logistics).

– Dịch vụ khác: cung cấp cơ sở hạ tầng Logistics cho doanh nghiệp, cho thuê xe nâng, dịch vụ hải quan, …

3. Định hướng phát triển thương hiệu ALS?

ALS luôn hướng tới trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong việc phát triển các dịch vụ Logistics Hàng không tại Việt Nam.

Khát vọng phát triển được thể hiện rất rõ ngay trong logo của ALS với số 1 được ẩn chìm trong chữ A của thương hiệu.

Chúng tôi muốn xây dựng, phát triển hệ sinh thái Logistics Hàng không đầy đủ, hỗ trợ cho các khách hàng/đối tác hoạt động sản xuất – kinh doanh hàng hóa trong nước cũng như quốc tế một cách xuyên suốt, thuận tiện hơn.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn ALS là gì, hệ sinh thái dịch vụ Logistics của ALS cũng như những mục tiêu và thương hiệu hướng tới.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here