Đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ thương mại điện tử

- Advertisement -spot_imgspot_img
- Advertisement -spot_imgspot_img

(Thị trường Logistics) Càng về cuối năm, hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá được các nhãn hàng, các thương hiệu tung ra nhằm thúc đẩy sức mua, khiến cho thị trường mua sắm trong cả nước bắt đầu sôi động và được dự đoán là sẽ bùng nổ vào dịp cuối năm; trong đó, ghi nhận sự bứt phá ngoạn mục của các sàn giao dịch thương mại điện tử như Shopee, Lazada…

Những tập đoàn E-logistics hàng đầu Đông Nam Á đã công bố các khoản đầu tư nhằm mục đích tăng cường khả năng phục vụ khách hàng, đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá thông suốt trên toàn khu vực.

Các đợt “bão sale” cuối năm đã làm thị trường mua sắm trở nên sôi động hơn bao giờ hết, tuy nhiên, các doanh nghiệp kinh doanh cũng đồng thời phải đối mặt với những “bài toán khó” về vấn đề vận chuyển, giao – nhận. Là tập đoàn E-logistics có kinh nghiệm hoạt động từ năm 2014.

Với mạng lưới hoạt động phủ sóng khắp Đông Nam Á, tiếp tục xây dựng một hệ sinh thái rộng lớn cung cấp các công cụ và dịch vụ GTGT đảm bảo vận chuyển hàng hóa thông suốt. Với mạng lưới rộng – hơn 2.600 trạm giao –  nhận có mặt tại 6 nước Đông Nam Á đã tạo nền tảng vững chắc giúp tập đoàn Ninja Van cung cấp giải pháp vận chuyển vượt trội tới các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.

Sử dụng các công nghệ đồng bộ như: tối ưu hoá lộ trình giao hàng, theo dõi vận chuyển hàng hóa qua ứng dụng công nghệ cao… Cùng hoạt động chăm sóc khách hàng chỉn chu, chuyên nghiệp, xử lý phản hồi của khách hàng chỉ trong 4 giờ, Ninja Van Việt Nam đặt mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ hoàn thiện nhất, làm hài lòng khách hàng nhất ngay cả trong giai đoạn cao điểm mua sắm.

Năm 2022, Tăng cường các giải pháp quản lý chuỗi cung ứng bằng cách mở rộng các dịch vụ hiện có sang các thị trường mới, và cung cấp nhiều dịch vụ hơn cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trên toàn khu vực.

Những cải tiến này là một phần nhỏ trong số tiền 100 triệu USD mà Ninja Van đã cam kết đầu tư vào hoạt động kinh doanh hậu cần và phát triển hệ sinh thái đi kèm của các sản phẩm và dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng.

Được biết đến với tên gọi Logistics+, các giải pháp quản lý chuỗi cung ứng này hỗ trợ các doanh nghiệp điều hướng các mạng lưới phức tạp và luôn thay đổi của các nhà cung cấp, đối tác sản xuất, nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và nhà cung cấp dịch vụ tài chính. Từ đó, cho phép họ tập trung vào phát triển doanh nghiệp và thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng.

Với Logistics+, doanh nghiệp Việt Nam giờ đây có thể kết nối với các nhà cung cấp lớn ở nhiều quốc gia khác nhau, đồng thời đưa các nhà sản xuất sản xuất trong nước đến gần hơn với các thị trường tiềm năng trong khu vực và thế giới.

Bên cạnh đó, Ninja Van cũng “mạnh tay” đầu tư 50 triệu USD nhằm hiện đại hoá và tự động hoá khả năng xử lý bưu kiện, nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng và hoàn thiện quy trình vận hành. Nhờ đó, khả năng xử lý bưu kiện tại các trung tâm phân loại được “tăng tốc” đáng kể và giúp năng suất hoạt động chung của Tập đoàn trên khắp Đông Nam Á tăng lên tới 50%.

Theo ông Firas Alsuwaigh, Giám đốc Chiến lược của Tập đoàn Ninja Van: “Chuỗi cung ứng ngày nay là mạng lưới phức tạp gồm các nhà cung cấp, vận chuyển, dịch vụ tài chính và đối tác sản xuất, rất nhiều trong số đó đang thay đổi liên tục. Khả năng điều hướng và xây dựng chuỗi cung ứng linh hoạt là một phần quan trọng trong thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Tầm nhìn của Ninja Van về việc trở thành người hỗ trợ chiến lược cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Đông Nam Á sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp lập kế hoạch tăng trưởng hiệu quả hơn và tối đa hóa tiềm năng kinh doanh của họ.”

Nhận định trải nghiệm giao hàng tối ưu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng lòng tin của các thương hiệu đối với khách hàng mua sắm trực tuyến, ông Joel Ong, Giám đốc Vận hành của Tập đoàn Ninja Van chia sẻ: “Điều quan trọng đối với chúng tôi là tiếp tục đầu tư vào các hệ thống và quy trình có thể mang lại những kết quả này.

Chúng tôi tin rằng điều này sẽ mang lại tác động có thể đo lường được đối với hoạt động kinh doanh của Ninja Van và củng cố khả năng phục vụ khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.”

Nắm bắt thực tế rằng sàn thương mại điện tử là ngành kinh tế đầy tiềm năng trong tương lai và là sân chơi rộng mở cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ trong nước, Ninja Van đã ra mắt nhiều ứng dụng, các gói hỗ trợ kinh doanh, ưu đãi kích cầu thương mại dành riêng cho đối tượng SMEs và tổ chức nhiều chương trình chia sẻ kiến thức bán hàng miễn phí trên sàn TMĐT, qua đó, cung cấp những “trợ lực” thúc đẩy các SMEs mở rộng kinh doanh, tạo môi trường phát triển bền vững, lành mạnh.

Với những khoản đầu tư “khủng” và dịch vụ chuyên nghiệp, Ninja Van là bảo chứng vận chuyển cho những đơn hàng xuyên quốc gia, giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam yên tâm kinh doanh, mua sắm trong mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Nhờ những đóng góp tích cực đó, Ninja Van vinh dự nằm trong Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn

Source: https://cafebiz.vn/tap-doan-logistics-hang-dau-dong-nam-a-dau-tu-nang-cao-chat-luong-dich-vu-176221212170320117.chn

- Advertisement -spot_imgspot_img
Logistics Việt Nam
Logistics Việt Nam
Cung cấp các thông tin mới nhất về logistics. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu quản lý chuỗi cung ứng hàng hoá tại thị trường Việt Nam.
Latest news
- Advertisement -spot_img
Related news
- Advertisement -spot_img